Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Tổng quan căn hộ Asahi Tower

Căn hộ Asahi Tower được hình thành với mong muốn đem đến căn nhà giá rẻ với chất lượng và dịch vụ tốt cho người dân khu vực phía nam Hồ Chí Minh. Với mõi một con người sinh ra và lớn lên thì nhà là nơi nuôi dưỡng những ước mơ và gìn giữ kỷ niệm của một đời người. Căn hộ Asahi Tower  đem đến cho gia chủ một căn nhà ấm cúng với giá trị bền vững .
Chung Cư Asahi Tower được cư dân săn lùng vì giá quá rẻ và vị trí đẹp, giá của căn hộ chỉ từ 714 triệu/ Căn. Với phương thức thanh toán được chia nhỏ và hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ​ . 

Tổng quan căn hộ Asahi Tower

Asahi Tower
Vị trí : Mặt tiền Võ Văn Kiệt
Diện tích  :33.000m2
Tầng hầm : 1 hầm để xe
Số Block : 1block căn hộ
 Mật độ xây dựng :30%
Diện tích cụ thể :
Loại 1 phòng ngủ : 51m2, 54m2
Loại 2 phòng ngủ  : 62m2, 63m2, 70m2
Tổng số căn hộ : 725 căn
Hiện trạng dự án : Đã bàn giao và vào ở ổn định
Chủ đầu tư : Công ty 577

Vị trí dự án căn hộ Asahi Tower 

Dự án Asahi Tower tọa lạc tại Mặt tiền Võ Văn Kiệt nối dài gần ngay ngã tư Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt. Vị trí của dự án Asahi Tower kết nối trực tiếp các quận trung tâm : quận 7, quận 8, quận 3, quận 4…
Mặt trứớc của dự án 6B Võ Văn Kiệt là công viên rộng lớn của nhà nước đang trong quá trình chuẩn bị thi công và đưa vào sử dụng.  Với vị trí này thuận tiện cho sự di chuyển của cư dân và kết nối thương mại dịch vụ đến các khu vực lân cận. Đặc biệt là khu thương mại dịch vụ quốc tế Phú Mỹ Hưng.
Căn hộ Asahi Tower được với giá bán cực kỳ tốt và vị trí cực kỳ đắc địa, là tâm điểm của thị trường khu nam, với thiết kế ban đầu là căn hộ cao cấp, tuy nhiên được nhà nước chuyển hỗ trợ chuyển thành xã hội để cung cấp thị trường căn hộ trung cấp và bình dân, và đồng thời được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ.
Căn hộ 6B Võ Văn Kiệt có 20% là nhà ở thương mại phần còn lại là nhà ở xã hội. Đã đi vào sử dụng và chuẩn bị được cấp sổ.

Tiện ích căn hộ Asahi Tower 

Căn hộ Asahi Tower với vị trí gần ngay trung tâm quận 7, kết nối trực tiếp Phú Mỹ Hưng tận hưởng toàn bộ tiện ích của khu cao cấp này.
 Căn hộ Asahi Tower Với 27 tầng căn hộ , 2 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ và tầng hầm giúp cư dân có cuộc sống thuận tiện hơn trong việc sống và di chuyển làm việc.
Căn hộ Asahi Tower hay còn gọi là căn hộ 6B Võ Văn Kiệt có đầy đủ những tiện ích phục vụ một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi của cư dân tại đây.
Căn hộ Asahi Tower rất được quan tâm trong thời gian vừa qua. với những tiện ích căn bản nội khu như phòng tập thể dục, siêu thị …

Mặt bằng căn hộ Asahi Tower

Căn hộ Asahi Tower được thiết theo phong thủy phương đông làm thịnh vượng cho gia chủ và thiết kế hiện đại tạo độ thông thoáng và sự đối lưu gió gió cho từng căn hộ tạo sức khỏe cho gia chủ.
Từng căn hộ được sử dụng toàn bộ vị trí, tối ưu hóa diện tích sử dụng cho người sử dụng.
Dự án căn hộ Asahi Tower có ban công và view nhìn thông thoáng, giúp gia chủ thoải mái mõi ngày về sau làm việc được nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng làm việc.
Mặt bằng từng căn chi tiết Căn hộ Asahi Tower

Lợi ích khi mua căn hộ Asahi Tower

Pháp lý dự án : Hoàn thiện pháp lý, có ngân hàng Viettinbank cam kết bảo lãnh
Thiết kế hiện đại : Thiết kế hiện đại cao cấp, có ban công và thông thoáng, đối lưu không khí cực tốt
Vị trí vàng : Mặt tiền đường Võ Văn Kiệt lộ giới 40m2
Gía bán tốt nhất thị trường : Gía chỉ 714 triệu/căn tốt nhất thị trường
Chủ đầu tư uy tín :  Chủ đầu tư Quốc Cường Gia Lai uy tín và lớn
Dự án xanh : Mật độ cây xanh và khuôn viên chiếm 67% tổng diện tích dự án.
Mật độ thấp :  Mật độ chỉ  33%
Phong thủy :  Vị trí đất bồi , đại cát đại lợi.
Gia tăng thêm giá trị :  Vị trí vàng tiện ích đầy đủ giá tốt tỉ suất lợi nhuận cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét