Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Tiện ích căn hộ Asahi Tower

Asahi Tower là một dự án được chuyển đổi từ nhà ở thương mại, nhà ở xã hội Asahi Tower đã được các cơ quan chức năng ủng hộ, đặc biệt dự án nhận được cam kết hỗ trợ vốn đầu tư xây dựng từ ngân hàng BIDV và hỗ trợ khách hàng Asahi Tower được vay vốn tối đa 80% giá trị căn hộ trong vòng 10 năm với lãi suất 5%/năm.

Quy mô dự án asahi tower

- Dự án có diện tích đất: 35.290,3 m2, đất nhóm nhà ở là 23.700 m2
- Diện tích xây dựng: 11.151,18 m2
- Mật độ xây dựng: 32%
- Quy mô xây dựng: Gồm 04 block chung cư cao 23-24 tầng và 01 tầng lửng
- Tổng số căn hộ: 1.735 căn
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 149.221,54 m2
- Hệ số sử dụng đất toàn khu: 6,3
- Diện tích căn hộ:
+ Căn hộ 02 phòng ngủ, 02 toilet: 61,52 m2, 62,25 m2, 67,92 m2, 69,85 m2
+ Căn hộ 02 phòng ngủ, 01 toilet: 54,87 m2

Vị trí Asahi Tower

Dự án Asahi Tower Mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt. Ngay chợ đầu mối Bình Điền Phường 7, Quận 8. Nằm trong tổng thể quy hoạch của khu Nam Sài Gòn.
- Phía Đông : giáp đường A, lộ giới quy hoạch 20m.
- Phía Tây : giáp đường A1, lộ giới quy hoạch 25m.
- Phía Nam : giáp đường Võ Văn Kiệt, lộ giới quy định 120m.
- Phía Bắc : giáp Rạch Lồng Đèn.

Tiện ích căn hộ Asahi Tower

Nằm trong tổng thể quy hoạch của khu Nam Sài Gòn, Asahi Tower quận 8 thừa kế được hàng loạt các dịch vụ tiện ích phục vụ cho cuộc sống hiện đại. Có vị trí đắc địa nằm ngay chợ Đầu Mối Bình Điền, giáp khu D và E Phú Mỹ Hưng, đối diện khu Đại học Quốc tế thuận tiện cho các hoạt động thương mại dịch vụ và cơ hội được học tập ở môi trường đẳng cấp Quốc tế.

Dự án cách Quốc lộ 1A chỉ 500m được coi là cửa ngỏ phía Tây của thành phố kết nối trực tiếp với đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương nên giao thông rất thuận tiện. Đặc biệt, với hạ tầng giao thông thuận lợi, cư dân chỉ mất 5 phút để từ dự án Asahi Tower đến đại lộ Đông Tây, và 10 phút để đến với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Vẻ đẹp bình yên
Điểm nhấn đặc trưng trong vị trí chiến lược, tạo nên nét khác biệt giữa dự án Asahi Tower với các dự án liền kề khác là vị thế một mặt nhìn ra Rạch Lồng Đèn trong xanh, đem đến cho cư dân một môi trường sống và nghĩ dưỡng thực sự.

Từ đây, cuộc sống của cư dân Asahi Tower không còn những ngột ngạt, chật chội khi dành từng chút không gian trong lành, mà chỉ còn cảm giác thư giản khi mỗi buổi sáng thức dậy có thể thư thả đi bộ, chạy thể dục ven sông hay đón bình mình trải dát vàng trên dòng nước lấp lánh. Cảnh quan sông nước tự nhiên của Asahi Tower không phải là một sự sắp đặt nhạt nhòa mà đây chính là một nét chấm phá ấn tượng, một bức tranh của tạo hóa vĩnh cữu với thời gian.

Thiết kế bền vững
Lấy ý tưởng thiết kế từ sự đoàn kết, bền vững và thịnh vượng, ở Asahi Tower là 4 block chung cư cao tầng nằm đối xứng nhau, tạo thành thế vững chắc, mỗi căn hộ đều có view hướng cảnh quang.

Khu cây xanh, cảnh quan khu vực được thiết kế theo mảng tập trung, tạo thành các công viên, lối đi bộ xuyên suốt trong các khối nhà. Khai thác tối đa yếu tố cây xanh mặt nước dọc rạch Lồng Đèn để tổ chức không gian công cộng, vui chơi giải trí phù hợp.
Với cách bố trí tận dụng tối đa hướng gió và ánh sáng tự nhiên, Asahi Tower chắc chắn sẽ đem đến cuộc sống mạnh khỏe và hoàn hảo nhất.

Tiện ích vượt trội

Căn hộ Asahi Tower tuy là dự án Nhà ở xã hội, nhưng chủ đầu tư đã rất chú tâm xây dựng nhiều công trình tiện ích nhằm đưa đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn cho dân cư, cụ thể như công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường mầm non, khu vui chơi, khu tập thể thao, khu phố đi bộ.

Ngoài ra, dự án gần với siêu thị Big C An Lạc, bệnh viện Việt Pháp, ... cư dân sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ, vui chơi, giải trí mang đẳng cấp ngay tại khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét