Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Dự án Asahi Tower – của CĐT 577

Căn hộ Asahi Tower được chủ đầu tư 577 và hai đơn vị phát triển Nhật Bản rất chăm chút từ thiết kế, quá trình xây dựng, nội thất, tiên nghi, tiện ích ngay cả cái tên Asahi Tower với ý nghĩa thành phố Ánh Sáng để đặt tên cho dự án.

Dự án Asahi Tower tại quận 8 Tphcm

Dự án Asahi Tower sở hữu một vị trí có sự kết nối hoàn hảo đến các tiện ích an cư mà hiếm có dự án nào có được. Là nơi trung chuyển lưu thông đến trung tâm các Quận như Quận 6, Quận 5, Quận 7 và di chuyển về các tỉnh Miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh.
DT: 81.550,10 m2. Tọa lạc tại vị trí đẹp nằm trên mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyến đến trung tâm quận 1, quận 5, khu tiện ích nhanh chóng khoảng 5 phút xe máy.
Căn hộ Asahi Tower nằm tiếp giáp với các con đường trực lớn như Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Vành Đai Trong.
Asahi Tower nằm trên Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TPHCM

THÀNH PHỐ Asahi Tower VƯƠN LÊN TẦM CAO

Asahi Tower là một thành phố ánh sáng phía tây Thành Phố Hồ Chí Minh. Asahi Tower là một đểm đến cho ngôi nhà của bạn với sự tâm huyết cũng như thiết kế căn hộ Asahi Tower đẳng cấp, xứng đáng là một nơi đáng sống tại Việt Nam
Asahi Tower thể hiện cho khát vươn lên tầm cao mới của những cư dân trong trong thành phố Asahi Tower khu  dự án Asahi Tower – của CĐT 577 và đối tác phát triển Nhật Bản – Hankyu & Nishitetsu .

Dự án Asahi Tower quận 8

Với dự án Asahi Tower này 577 sẽ tiếp tục đồng hành cùng hai đối tác Nhật Bản trong việc phát triển dự án cũng như sự hỗ trợ tư vấn từ các kiến trúc sư người Nhật để cho dự án được hoàn hảo nhất nhằm đem đến cuộc sống tốt đẹp nhất cho những cư dân tương lai.
Căn hộ Asahi Tower là sản phẩm mới nhất của chủ đầu tư 577 và hai đối tác Nhật sau rất nhiều thành công ở dự án khu Nam là Mizuki Park, Flora Anh Đào. Được biết dự án Asahi Tower bao gồm căn hộ Asahi Tower và ShopHouse thương mại Asahi Tower sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và chất lượng cao nhất.

Các thông tin về giá, chính sách bán hàng cũng như ngân hàng hỗ trợ, Vui lòng quý khách hàng gọi phòng kinh doanh dự án Asahi Tower

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ 577
Phòng kinh doanh dự án Căn hộ Asahi Tower
Võ Văn Kiệt, Phường 16, quận 8, HCM
Hotline: 0934457577
Website: https://asahitower.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét