Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Căn hộ Asahi Tower được ra mắt 3-2020

Hiện nay cái tên căn hộ Asahi Tower hay dự án Asahi Tower đang là từ khóa tìm kiếm hot trong lĩnh vực bất động sản tại Tphcm. Bởi vì đây là dự án của Chủ đầu tư 577căn hộ Asahi Tower được bảo đảm sẽ hài lòng mọi đối tượng khách hàng, kể cả những người khó tính nhất

Bảng giá bán căn hộ Asahi Tower cập nhật bởi chủ đầu tư

Căn hộ Asahi Tower được ra mắt hồi 3-2020 vừa qua và hiện tại là thời điểm rất nhiều biết đến và quan tâm tới tiến độ dự án, quan tâm tới các thông tin giá cả của dự án Asahi Tower

Căn hộ Asahi Tower thanh toán linh hoạt dành cho quý khách hàng:

Căn hộ Asahi Tower chia thành 6 đợt thanh toán cho khách hàng như sau:
Đợt 1: quý khách hàng Trả tiền 30% GTHĐ ngay khi ký HĐMB
Đợt 2: quý khách hàng Trả tiền 15% GTCH khi xây đến tầng năm
Đợt 3: bạn Trả tiền 10% GTCH khi xây đến tầng 10
Đợt 4: quý khách hàng Trả tiền 15% GTCH khi cất nóc dự án
Đợt 5: quý khách hàng Thanh toán 30% GTCH khi bàn giao căn hộ
Đợt 6: bạn Trả tiền 5% GTCH khi nhận sổ hồng
Nhanh tay sở hữu ngay căn hộ Asahi Tower giá dự kiến từ 20 - 22 tr/m2 tức khoảng 1.6 tỷ một căn hộ 2 phòng ngủ 2 phòng tắm cho một gia đình hạnh phức
Đăng ký giữ chỗ căn hộ Asahi Tower để nhận ngay
Tivi LG, máy lạnh inverter và có cơ hội bốc thăm may mắn chọn chủ nhân xe MAZDA 6.

Những điều cần biết về dự án Asahi Tower

+ Tên dự án: Dự án Asahi Tower
+ Chủ đầu tư : Công ty cổ phần đầu tư 577 ( 577 Group )
+ Vị trí : Mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt - phường 16 - quận 8 - Tp. Hồ Chí Minh.
+ Quy mô: khoảng 10,8 ha ( Căn hộ Asahi Tower + ShopHouse Asahi Tower + trung tâm thương mại Asahi Tower + trường học ).
+ Tổng số căn hộ: khoảng 4000 căn ( bao gồm căn hộ Asahi Tower Park 1, 2, 3, 4, 5, 6 giai đoạn 1 và Asahi Tower Park 7, 8, 9,10, 11, 12 giai đoạn 2,…..).
+ Diện tích căn hộ đa dạng từ: 56 m2, 68 m2, 72 m2, 86 m2, 99 m2.
+ Giá bán dự kiến: 1,6 tỷ / Căn 2 phòng ngủ ( bàn giao hoàn thiện cơ bản với nhiều thiết bị nội thất kèm theo ).
Lấy ý tưởng là khu đô thị Ánh sáng kiểu mẫu của khu tây. Asahi Tower như hòn ngọc sáng với chuỗi căn hộ có những góc view độc đáo. Với kiến trúc hiện đại hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên sông nước hữu tình với những tiện ích đẳng cấp mang đến cho cư dân môi trường sống hoàn hảo năng động tại khu vực phía Tây Sài Gòn.

Asahi Tower Bến đỗ bình yên - Hạnh phúc vững bền

Tiện ích dự án với đầy đủ tiện ích: Hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, công viên 4.000m2, phòng tập gym, khu coffeshop, shophouse, khu sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao, nhà hàng.
Sản phẩm được tạo nên từ bàn tay và sự sáng tạo của những kiến trúc sư tài hoa, Căn hộ Asahi Tower đạt đến chuẩn mực của lối kiến trúc hiện đại phong cách Nhật: Sự hài hòa về mặt không gian thiết kế với từng đường nét cách điệu tinh tế, sống động đến từng chi tiết ẩn ngụ trong đó một triết lý sống ý vị của mỗi chủ nhân.
577 tự hào là nhà phát triển bất động sản tốt nhất trong năm 2018 với phân khúc căn hộ tầm trung với sản phẩm tiêu biểu Khu đô thị Người Nhật chọn đầu tư Mizuki Park và để tiếp nối cho sự thành công này thì 577 chuẩn bị cho ra mắt một khu đô thị chất Nhật mới ngay mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt với Thành Phố mang tên Asahi Tower với dòng sản phẩm chủ đạo là Căn hộ Flora Asahi Tower.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ 577
Phòng kinh doanh dự án Căn hộ Asahi Tower
Võ Văn Kiệt, Phường 16, quận 8, HCM
Hotline: 0934457577
Website: https://asahitower.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét