Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Thông bồn cầu bằng pittong bằng baking soda và giấm

Thông bồn cầu bằng pittong: đây là phương pháp khá hiệu quả khi bồn cầu bà bạn bị nghẹt không quá nghiêm trọng. Với một lần mua một cây pittong bạn có thể sử dụng rất nhiều lần, bạn chỉ cần chú ý đặt miệng của pittong sao cho vừa khít với miệng của bồn cầu, dùng lực đẩy mạnh xuống để tạo lực đẩy nhằm kéo các chất thải bị kẹt ra khỏi ống ồng cầu khiến cho bồn cầu không còn bị nghẹt nữa.
+ Nước rửa chén: đây là phương pháp nhằm bôi trơn để giảm ma sát giữa các chất thải gây nghẹt với bồn cầu, nó giúp bồn cầu lúc này được trơn hơn, khi xã nước các chất thải dễ bị đẩy trôi đi.
+ Nước đá: cách làm này giúp cho lực đẩy của nước trở nên mạnh hơn khiến cách chất thải gây nghẹt bị đẩy trôi đi. Cách làm này áp dụng cho bồn cầu bị nghẹt do giấy vệ sinh và chất thải đóng ở bồn cầu khiến cho nước không thể chảy bình thường được. Bạn chỉ cần đổ một lượng nước đá vừa đủ vào bồn cầu, đợi phần nước đá tan gần hết thì nhấn nút xã bồn cầu. Lúc này với tác dụng của nước đá lực đẩy trở nên mạnh hơn và đủ mạnh để đẩy các chất thải gây nghẹt đi giúp bồn câu thông trở lại.
+ Baking soda + giấm: hỗn hợp này có tác dụng làm tan, làm mềm các chất thải khiến cho chúng dễ bị đẩy trôi khi bạn xã nước và sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng tắc bồn cầu. Trộn đều hỗn hợp gồm giấm và baking soda sau đó cho vào bồn cầu. Sau khoảng 10 – 20p bạn đổ thêm một xô nước ấm vào và nhấn nút xã bồn cầu. Các chất thải đã bị làm mềm và tan ra sẽ rất dễ bị trôi đi khi bạn nhấn nút xã bồn cầu và bồn cầu không bị nghẹt nữa.
Đó là những cách thông bồn cầu hiệu quả, chúc bạn thành công.
Xem thêm: Bồn cầu bị thiếu hơi và cách khắc phục

Một trong những vật dụng mà bạn thường sử dụng hàng ngày vào mỗi buối sáng đó chính là chiếc bồn rửa mặt lavabo. Chỉ đơn giản vậy thôi bạn cũng đã thấy được tầm quan trọng của vật dụng này rồi. Nhưng có một vấn đề bạn có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng  bồn rửa mặt này để làm vệ sinh cá nhân đó là sự cố lavabo bị nghẹt. Tình trạng này chắc chắn sẽ khiến việc thoát nước thải không thể diễn ra, gây cản trở quá trình sinh hoạt, hay vệ sinh cá nhân tại khu vực này. Vậy làm cách nào để xử lý  sự cố này? Bạn hãy cùng theo giỏi những giải pháp ấy ngay bên dưới đây.

Cách thông tắc lavabo bị nghẹt bằng baking soda và giấm

Chậu rửa mặt lavabo trong nhà thường hay bị nghẹt tóc, cặn bẩn, xà phòng hóa hay rong rêu bám đóng bên trong cống. Vì thế bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách thông cống nghẹt bằng baking soda và giấm theo công thức dưới đây:

Bạn có thể hòa tan baking soda với giấm theo tỉ lệ 1:1. Sau khi hòa tan bạn sẽ thấy có phản ứng hóa học xảy ra, thì ngay lập tức đổ hỗn hợp đó xuống ống cống. Hoặc là không cần hòa tan với nhau mà bạn có thể đổ lần lượt baking soda trước rồi đến giấm. Sau khi đổ xong, bạn có thể chờ khoảng 2 tiếng đồng hồ, để thành phần hóa học có trong baking soda và giấm giúp làm sạch các bụi bẩn bám dính ở đướng ống cống. Và bạn đổ thêm nước sôi vào ống cống để kết thúc quá trình thông cống nước nghẹt.
Xem thêm: Hút bể phốt giá bao nhiêu một lần?

Làm sạch bồn rửa mặt bằng Bakingsoda

Không chỉ có khả năng làm mềm các chất thải, giúp bạn thông cống tại nhà mà nguyên liệu này còn có khả năng tẩy rửa và làm sạch các vết bám bẩn cứng đầu rất tốt.

Bạn hãy làm ướt bề mặt của chậu rửa rồi rắc baking soda lên khắp bề mặt. Sử dụng bàn chải cũ để chà tròn đều nhằm loại bỏ các vết bám bẩn khó xử lý, sau đó dùng miếng bọt biển lau lại và để yên tầm 10 phút. Cuối cùng bạn sử dụng nước nóng để dội đi các vết bẩn ấy.
Tham khảo: Dấu hiệu nhận biết cần phải rút hầm cầu

Công ty hút hầm cầu chung tôi chia sẽ đến quý khách hàng dịch vụ hút hầm cầu tphcm với giá rẻ nhất, uy tín chất lượng đảm bảo không làm hư hỏng nơi thi công công trình.

Hút hầm cầu tại TPHCM có phổ biến không? 

Hầm cầu chính là nơi chứa nước thải sinh hoạt của cả gia đình. Đây là một trong những nơi không thể thiếu đối với những hộ gia đình xây dựng theo kiểu khép kín. Và những hộ gia đình sinh sống ở TPHCM cũng không ngoại lệ.
Với mô hình nhà ở khép kín đem đến nhiều lợi ích, tiết kiệm diện tích thì đây chính là một sự lựa chọn hàng đầu của những ngôi nhà mới xây như hiện nay. Điều này sẽ làm cho nhu cầu sử dụng dịch vụ Hút hầm cầu tại TPHCM trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.
Bên cạnh đó, số lượng hộ dân cư sinh sống ở TPHCM cũng không hề nhỏ. Các hộ gia đình có thể truyền tai nhau về việc sử dụng dịch vụ giá hút hầm cầu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Vậy nên, trong tương lai gần, dịch vụ này sẽ còn phát triển hơn nữa tại nơi đây.

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG BÌNH MINH

Địa chỉ: 82/67, HUỲNH VĂN NGHỆ, P15, TÂN BÌNH, TPHCM
Điện thoại: 0898.158.630 – 0969.049.069
Email: mrhuan.pt@gmail.com
Website: https://huthamcau247.com/
Xem thêm: Giá thông cống nghẹt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét