Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Căn hộ Akari City là sự kết hợp hài hòa theo phong cách Á - Âu

Căn hộ Akari City là sự kết hợp hài hòa theo phong cách Á - Âu vừa mang tính hiện đại vừa pha chút cổ điển châu Âu. Dự án Akari city hướng đến sự thăng hoa trong cuộc sống giúp mỗi cư dân có một nơi có thể tận hưởng cuộc sống sau những ngày làm việc căng thẳng.

Nhìn chung về Akari City Bình Tân

Akari City Bình Tân toạ lạc tại mặt tiền Đại Lộ Võ Văn Kiệt, Bình Tân Thành phố Hồ Chí Minh do Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long làm chủ đầu tư, là dự án có diện tích lớn nhất trong các dự án thuộc cụm dự án tại Bình Tân. Xây dựng trên diện tích rộng lớn, Akari City Bình Tân cung cấp không gian sống vô cùng thoải mái cho cư dân dự án. Khu vực phòng ngủ rộng lớn, thiết kế thoáng đãng với hệ thống nhà vệ sinh hiện đại, đẳng cấp, nội thất sang trọng, tao nhã.
Phối cảnh chung cư Akari City Bình Tân
Căn hộ Akari City, can ho Akari City
Diện tích khu dự án Akari City là 10 ha, trong đó tổng diện tích sàn xây dựng 481.600 m2. Dự kiến xây dựng 16 khối nhà, cao trung bình 22 tầng, gồm có tầng hầm để xe, trung tâm thương mại và căn hộ.

Những yếu tố tạo nên giá trị của Akari City Bình Tân

Căn hộ Akari City là dự án có diện tích lớn nhất trong các dự án thuộc cụm dự án tại Bình Tân – Thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Akari City tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q.Bình Tân.
Vị trí trung tâm của Akari City tạo nên giá trị của dự án
- Chỉ không tới 20 p có thể tới trung tâm quận 1
- Thuận tiện di tới các tiện ích vòng ngoài như siêu thị, chợ, trường học, bệnh viện
Hãy trở thành người đón đầu cơ hội khi sở hữu một tổ ấm cho riêng mình với giá rất “vừa túi tiền” nằm trong khu vực lý tưởng của thành phố, vừa không xa trung tâm, vừa có được môi trường sống văn minh, xanh sạch, đẳng cấp…
Căn hộ Akari City gần các trục giao thông huyết mạch của thành phố: Đại lộ Đông – Tây, Đường Hồ Học Lãm, Đường An Dương Vương,…nên từ vị trí dự án có thể giao lưu thuận tiện với trung tâm thành phố, đi ra các tỉnh Miền Tây, Miền Đông Nam Bộ.
Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp, là nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong bữa cơm xum vầy cùng gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

Phương thức thanh toán và những ưu đãi khi mua căn hộ chung cư dự án Akari City Bình Tân:

Giá bán chỉ từ 16 triệu/m2, diện tích đa dạng từ 58m2 đến 91m2.
– Giá: Từ 1,6 tỷ ( giá tốt so với khu vực)
– Phương thức thanh toán rất lợi cho khách hàng mua ở và đầu tư.
– Chỉ thanh toán 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà cho sản phẩm căn hộ Akari City Bình Tân.
– Ngân hàng bảo lãnh cho vay: Vietcombank, OCB, BIDV, …..
Mọi chi tiết xin liên hệ chủ đầu tư Nam Long
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Nam Long
Vị trí: Đại lộ Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, HCM
Hotline: 0901302000
Website: http://akaricity.net.vn/
Nguồn: http://akaricity.net.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét